Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Nhà Đạo diển cho gold!

Gold thì thông thường rất...chảnh ưa sự đỏng đảnh , cho nên người mới chơi trong thị trường nàng thì hay vấp phải một sự phản kháng đến khó chịu , khiến người chơi cũng khó liệu , nếu không quen dần tính cách nàng người chơi gold sẽ rất khó nắm bắt mà tương thích nàng vậy!...nhưng đối với người giàu kinh nghiệm chinh phạt , thì việc bắt phạt một con mồi khó tính là luôn  thú vị...bởi vậy khi một số người chuyển sang từ các đồng ngoại tệ chuyển dần sang gold họ không bỏ qua dc là chổ đó, nó thực sự rất ...có giá rất cuốn hút , nói chung nó cũng phụ thuộc tính cách từng người  cái này tôi còn nghe nó con liên quan đến nhóm máu nữa đấy... việc giá đi thường là ngoài ý muốn của trader rất nhiều- đối với tôi việc lên giá cho gold chẳng khác nào là việc -một nhà đóng phim đang lên những kịch bản khác nhau cho 1 chương trình dàn dựng để qua chương trình đó  mà đưa ra xem nó có ý nghĩa như thế nào đối với người xem.,viêc này cũng mang tính khảo xát nếu có nhìu ý kiến hay cho chủ đề đó cho kịch bản đó thì nhà làm Phim việc sẽ chọn kịch bản hay đó cho chương trình sản xuất của mình vậy! về mặt nào đó trader cũng nên đóng vài trò như vậy...đối với tôi là thế., tôi luôn đưa ra những chương trình khác nhau cho giá,...nếu giá chạy mản ý, xuông ý chắc chắn tôi sẽ chọn kịch bản đó cho nàng ( gold) .

       Giá thị trường luôn là một khái niệm không thể lường trước được , cho nên việc chọn -việc đưa ra 1 kịch bản khác ..hay song song là luôn có trong thị trường này.mục đích cũng là không quá bất ngờ ..và ngăn ngừa được các rủi ro lâu dài sẽ quen dần từ đó giá có chạy đâu cũng sẽ được ta quen dần với các chương trình giá đã tạo ra. , tôi thì rất thích thú trong việc này và luôn làm như vậy-cho nên hảy nhà đạo diển tốt cho gold !




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét