Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Mạn bàn kỉ thuật gold


Câu chuyện gold đầu tuần vẩn luôn khiến tôi quan tâm nó rất nhiều, dường như nó trở thành một thứ thói quen thuộc cho tất cả nhà giao dịch nói chung , cá nhân tôi cũng vậy.
 Trong cái bước đi khá lẹt đẹt  tuần vừa rồi-giá từ đỉnh 1144 xuống  1117 cho rằng giá đang có biểu hiện mệt mỏi để chấm dứt 1 dấu hiệu đi xuống , nếu chúng ta đang kì vọng 1 xu hướng đi lên thì vùng xanh dương trên là biểu hiện cho 1 sự nằm vùng tốt, nếu buy ở vùng này tôi cho có 3 hạn mức để buylimit vào,,,là 1121-1116-1110 tôi tin đây là 3hạn mức để limit vào được...đường nhiên 1 toploss kì vọng sẽ không xuyên thũng nó cho nên giá để dừng lổ sẽ dưới khoảng 1110 trở xuống 1-2 pip gold tức 110 hoặc 1111, 1112 đều có thể chấp nhận được...
   Trong quan điểm cá nhân riêng về kỉ thuật như nói ở tháng trước tôi vẩn luôn kì vọng cho gold tăng trong các tháng tới cho nên có lẻ trong 3 ngày đầu vàng có dấu hiệu xa-quây trong vùng 1110-1160 trước khi phá vở đỉnh 1160 để đi về tp 2 của tháng 9 là 1215...
 Tất nhiên có nhiều kịch bản -cho nên chúng ta cùng thưởng ngoạn gold vậy...như thưởng ngoạn 1 trận bóng đá. Chúc nhà đầu tư thành công!!

             P/s: Trong kỉ thuật gold hảy cố gắng dẩn dắt cuộc chơi
                                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét