Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Chia sẻ tu luyện khai long

Một số nguyên lí mở đầu khi luyện huyền công Thiên Pháp  nâng cao sức khỏe.

 

Tóm tắt cơ bản khai Long sau khi đã thông kì tinh bát mạch( vòng tiểu chu thiên) –và chạy nhẹ được vòng đại chu thiên.

·         Sau khi đã thông 2 nguyên lí mở bài trên bạn bước vào Khai long . Mình nhớ ngày trước khi bước vào phần này thì cũng dở sách Thiên Đạo ra đọc , mình khuyên bạn cũng vậy hảy mở sách Thiên Đạo ra để căn bản vào đó mà tập luyện.
·          Dưới đây là 1 chút kinh nghiệm nhỏ mình hi vọng sẽ cho bạn được cái nhìn trung thực hơn

Mình nói thật ở phần này mình khá chịu đọc sách Thiên Đạo để căn cứ vào đó mà tập, điều mình chú ý nhất là thích nhìn Thiên phù ,  các bạn biết rồi để mình gia tăng sức hộ trì  và khả năng chú trọng 1 điểm ,để cho chúng ta thu nạp năng lượng 1 cách tốt nhất. Bạn cố gắng nhé hảy hình dung ra Thiên phù có nhiều cách nhưng mình thích như vậy , bạn có thể đặt Thiên phù ở một góc nhỏ trên bàn ,hoặc 1 điểm trên tường bạn sẽ hình dung Thiên Long(một con rồng trắng)  từ trong hư vô chui  qua từng cái luân xa bản thể mình như chui qua Thiên phù mình vậy, chui qua luân xa  2 đan điền , luân xa 3…bạn nên tập trung 2 luân xa này, song song hảy kết hợp nín hơi thở bụng, nén khí kéo khí( mình nói kéo khí có nghĩa là bạn hình dung mình đang kéo khí bằng cơ bụng mình chạy từ trước ra sau chạy từ sau lưng tới trước theo cơ bụng mình bạn nhé ,thả lỏng ,kéo thả .. cứ như vậy bởi cơ bụng trong vùng đan điền tinh nhé ..nó có thể bao quanh vùng luân xa 3 cũng dc ko sao đâu , kéo từ trước đẩy ra sau, kéo từ sau đẩy ra trước bạn làm vậy đi nội lực bạn sẽ tăng lắm đấy lại cân bằng khí âm dương  mà khỏe thận nữa(  đây cũng là nguyên lí thở thận –tích khí thành thật khuyên bạn hảy thở theo cách này bạn sẽ trẻ hóa rỏ ra mọi bệnh tật về cột sống ,đâu lưng ,thận sẽ chấm hết) ,trong khi làm vậy bạn tưởng Long chui wa chui vào, nó chui vào rồi lại chui ra 1 dòng khí trắng –hay đỏ nổi lên trong bạn rồi đấy nhé! Lúc đó mình thấy mát mát 1 cảm giác sảng khoái nổi lên khiến bạn thật tươi vui và bạn lại hăng hái tập tiếp thôi,  bạn hảy quen với điều này đi  nín hơi căng bụng xoáy chin lần xem mình như 1 vũ trụ nhỏ xoáy bị cuốn xoáy 9 lần  bởi lổ trục Vũ trụ lớn trên cao, (  đây là tiền đề cơ bản để bạn thiền tĩnh khi trụ  khí, buông xả mọi thứ hiện tại  , sẽ di hồn mình lên cao phá tan hết mọi vọng tưởng  khi Thiên lực đủ lớn và ta lực đủ mạnh ) ém khí  đan điền  nhíu hậu môn giật giật liên tiếp hình chắn ná xuống 2 dũng tuyền  , lại lôi lên  xoáy khí kéo trước ra sau ,sau đẩy tới trước,  thở bụng, nội lực đủ và như trên  mắt nhắm lại quán tưởng Long( dòng khí trắng) chui qua chui vào ,chui vào chui ra đồng thời !

Và rồi một ngày rất gần tôi dám cá là bạn đã thông được luân xa 2 , 3 rồi đấy hảy tự trãi nghiệm điều lí thú này bạn ạ…và nếu bạn đã đã thông được luân xa 2 , các luân xa còn lại sẽ nhanh lắm đây, đúng vậy đấy, nếu bạn thông luân 2, này thì vào các ngày tiếp theo , khoảng 2-3 ngày( mổi cái) trở lại thôi  lâu thì 1 tuần- nhưng cũng ko đến nổi lâu vậy đâu, các luân xa  từng cái sẽ lần lược được khai thông hết  . Đó mình y như vậy đó…nhưng các bạn chú ý khai thông từ cái thứ 2 đến cái thứ 6 nhé 2 cái cuối cùng ở huyệt hội âm- và bách hội ….cái này phải từ từ. Bạn cứ thông thả tự giải lao cho mình bằng li caphe ban mê nhé, hay một bửa tiệc nhỏ với bạn bè vậy. Cũng đáng giá mà đây là mình nhắc cho các bạn đó, cái cuối cùng này nó cũng sẻ tự khai thôi ,nhưng 5-6 cái trước bạn phải đánh thông xả trọc nhuần nhuyển nhé,  bạn cứ tưởng tượng và cho Long đánh tự do  qua các luân xa đã thông, sau đó bạn hảy đọc lại sách Thiên đạo ở phần khai cái cuối này nha.! Khi tinh thần bạn đã chuẩn bị cho cái cuối rồi bạn hảy khai thôi (bạn có thể nhờ ở các sh hay sư phụ mình)hay tự khai cũng dc…và chén cái cuối cùng nhé! Để hoàn tất việc Khai Thiên long bạn nhé!

    
   ** Bạn nhớ là khai dc cái thứ 2 ,thì cái thứ 3-đến 6 bạn cũng hình dung tương tự xem Thiên phù là bản thể mình cho Long chui qua từng cái nhé, sẻ được thôi bạn ạ, hay nhà bạn có cái gương bạn chịu khó nhìn gương thì cũng nhớ đến Long( một con rồng trắng) vậy-kết hợp bài thiên pháp nữa bạn sẻ rất thích mình múa trước gương như vậy cho mà xem , hảy múa tự do cho Long đi qua cái luân xa cần khai- bạn chú đọc niêm TP cũng hay đó bạn  ! Như vậy là bạn đã thành công khi khai Long hỏa rồi , trục long hỏa bạn lúc này tạm được hoạt thông,bạn chỉ việc đánh thông xả trọc ,theo thời gian thôi là nó đẹp ra, mở rộng ra đẹp trông thấy rồi đấy  mà. Như vậy là xong rồi hả ta , phần khai Long cũng đâu quá khó đúng không ? Từ đây Long hỏa mình đã xong giờ chỉ việc đánh ,xả ..xả đánh thôi. Chúng ta hảy tạm dừng lại ở phần này và mở sách Thiên Đạo ra đọc để nâng cao Tâm pháp cho mình vậy…có thể 1 bài thơ , đôi 3 câu văn gì đó bạn nhé…coi như giải lao vậy.Ngày trước khi mình đến giai đoạn này mình cũng vậy thôi, năng lượng cơ thể cần phải được hoạt hóa lại hết…sau giai đoạn hoạt hóa này 1 dạng năng lượng cao trào sẽ nổi lên cho các bạn,khi khai thông long hỏa mình có thể cho đi được đó , cho những ai cần, cho năng lượng củ thì có năng lượng mới vào thôi đó là quy luật mà. Ở giai đoạn sau chủ yếu là nâng cao mức năng lượng  củ thôi, nên  có thể các bạn hảy tập thu phát , ở các bài tập Thiên pháp các bạn nhé,  các bạn căn cứ vào đó tập sẽ nhanh thôi !

*** Một điều tôi dám chắc chắn với bạn khi bạn hoạt hóa lại các tế bào bằng cách khai thông , bạn sẽ thấy rỏ từng đường đi của nốt mạch , đường vận hành của khí huyết ,,huyệt mạch trên vũ trụ bạn( bạn là vũ trụ chính bạn), bạn sẽ soi rọi và quán chiếu được từng nổi đau đớn trên thân xác …bạn sẽ kì cọ chổ đâu và xí xóa được nó vì bản chất khi  nó "lòi" ra chổ đâu rỏ ràng bạn sẽ trực chỉ nhân tâm( thiền chiếu) vào nó…và tự nó sẽ biến mất  ( ý nghĩa xí xóa nó là như vậy) . Tất cả các nổi đâu thể xác mọi bệnh tật sẽ  được tiêu trừ lúc này bạn chính là thầy thuốc của chính bạn đấy .Sau này trên nguyên lí căn bản này bạn , khi bạn thiền tĩnh buông xả trụ khí, bạn cũng  dể  đào sâu hơn vào an lạc ..vào huyền vi, hơn nữa nó cũng rất căn bản khi bạn nhìn thấu nhân tâm mình ….trước khi quán chiếu soi xét nhân duyên nghiệp quả thế gian nếu bạn tụ đủ duyên lành.

                                                                           Chúc các bạn tinh tấn tốt.
 Nếu bạn nào chưa có kinh nghiệm về điều này xin gửi lại thông in mình chia sẻ thêm, đặc biết các bạn hay ốm yếu bệnh hoạn,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét