……………………..
Nguyên lý ban đầu là do Thượng đế sáng tạo ra, vì
Thượng đế có di chuyển xuống các cõi, phải làm bộ áo vía bên ngoài để dịch
chuyển cho êm ái, tức là hạ thấp các rung động…Sau Thượng đế dạy cho các thiên
thần tạo ra, rồi các xã hội cổ tạo ra đĩa bay. Nó di chuyển trong các đường
Kinh mạch vũ trụ có lực hấp dẫn bằng Không, nó có thể đi xuyên không thời gian
rất nhanh, nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Vật chất cấu tạo làm nhẹ bằng loại vật
chất cực mỏng nhẹ, có thể co lại nếu muốn theo Tâm ý. Đồng thời nó cân bằng lực
bằng Không ở giữa, dịch chuyển theo ý của người lái.
Nay Ta nói cái bí mật tôn thờ Thượng đế:
Vì nguyên lý xoay tròn của Vũ trụ,
vận động không ngừng, nhưng có tán ra, thì thu lại, có phóng xuống thì phải kéo
lên, có mở ra thì có thu về, theo hai vòng vận hành của ngẫu lực âm dương…đó
cũng là cách nguyên lý Cha Mẹ cho 96 ức
linh căn Gốc đầu thai mở rộng vũ trụ nay kéo về; đồng thời Ta nói cho con
biết, không phải Cha Mẹ muốn các con tôn vì mình quá đáng, mà ở chỗ bí mật này:
Tư tưởng của các con, vốn được cấu tạo bằng các nguyên tử cực nhỏ, chúng là các
sinh vật hẳn hoi và là một linh hồn hoàn chỉnh, ở mật độ rất cao. Thế theo các
con sóng điện não hay hạt photon ánh sáng cấu tạo thế nào? Đó! Nên, khi các con
có tâm cầu nguyện hay tôn-thờ Thượng đế, thì các con phóng phát tinh thần lên
cao, thế là về mặt lượng tử, các con đã kết nối lượng tử với Nguồn-cũng là một
cách làm cân bằng Vũ trụ hơn, rồi Cha Mẹ cũng thu hồi được Á căn-tức là cái
linh hồn do con phóng ra và các hóa thân
ảnh của các con trở về nhà. Ngoài ra,
khi con cầu nguyện, thì rung động chạm đến Ta làm Ta hiểu nỗi đau, nỗi nhớ, nỗi
buồn, niềm vui của các con, thì theo Nguyên lý Tối cao, Ta lại phóng ngược ra
một chùm năng lượng để san sẻ cùng các con, vì vốn dĩ vũ trụ là Một. Một cái
quẫy đuôi con cá động đến tam cõi là thế.
Ngoài
ra, các con lập thờ Cha, mà khấn đến cả 7 vị Bắc đẩu, chính là luân xa của
Thượng đế Tối cao, họ là các Tổng hồn của các cụm năng lượng vũ trụ, lại thờ
tự, cúng tế, thì các tiên thần, thiên thần, thánh thần trên cao họ chứng cho,
quân thiên binh thiên tướng được các con cúng đồ thơm ngon cho họ hưởng lộc
trần gian, thì họ vui, họ thương các con và làm độ cho các con khỏe mạnh hơn.
Nhưng Ta không trọng cái cầu cúng, vì Ta và chư thiên chẳng cần ăn vẫn sống,
chẳng cần thở vẫn tồn tại, nhưng vì Ta muốn các con không mê tín, mê lầm, vì mê
tín làm ngu muội, tâm linh mê lầm làm các con xa Ta chứ không gần Ta dù các con
có thờ Ta, nên từ lâu Thượng đế dạy các con Minh Triết để trở về chứ không cầu cúng để trở về. Như
cho các con cái cần câu, thay vì cho con cá. Các con phải tự độ mình, tự tu tự
chứng, không cầu tha lực ngoại thân, không mê tín ngu muội, nhảy đồng bóng bói
toán nhảm nhí, vì muốn có thần thông thì học thần thông, muốn cực lạc thì phải
xây trái đất thành Thiên đường. Đó là cái Lý của Thiên Đạo vậy. Sau cả Thánh
Đức là xã hội thần thánh, tất cả giỏi thần thông, thì bói toán không cần mà
kinh tự cũng không cần nhiều nữa, triết thuyết nọ kia sẽ hợp nhất vì người ta
biết sự thật vũ trụ, khoa học cũng là tâm linh, Thượng đế ngay trong đầu mình,
đó là hiểu biết. Các tôn giáo lúc đó sẽ Hợp nhất về Thiên Đạo, tại vì Thiên Đạo
dạy đúng nhất, cao nhất, phải có một Thiên đình trong tâm các con để các con
tuân Luật Trời. Đến trình độ cao như đại học, sẽ phải chấp hành luật pháp, thay
vì dỗ ngọt như lớp 1, 2…đó là con đường các con hiểu biết về Luật Vũ trụ trên
cao, phổ khắp đến tận hơi thở của các con.
Thiên Phù có ba vòng tròn, có thờ Ba Ngôi-Cha-Mẹ-Thầy. Thực
chất, khi Cha sinh ra, là ngôi Một, rồi sinh ra một linh hồn thứ hai, rồi kết
hợp với linh hồn thứ hai mà sinh ra linh hồn thứ ba nó bắt đầu tạo ngẫu lực,
rồi đến linh hồn thứ 4.5.6, thành 2 cặp thì Cha vẫn ngôi giữa mà thành 7, chính là 7 vị linh hồn gốc Vũ trụ nguyên
thủy, dần thành 7 luân xa Vũ trụ vĩ đại. Thế nên, trên Thiên Phù ngôi Một
là Cha, ngôi hai là Mẫu Vương, ngôi ba chính là các thần thánh, mà cho các con
gọi là Thầy cho tình cảm, gần gũi. Rồi dưới là 7 sao Bắc Đẩu luân xa, nên nhìn
Thiên Phù như hình người có đầu, vai, thân và có đủ 7 sao bản mệnh. Thiên phù
là hình ảnh ban đầu của vũ trụ. Không có Cha thì không có Mẹ, không có Mẹ thì
không sinh được các Linh căn thần thánh nguyên thủy sau đó. Nên cấu tạo gốc của
tất cả các linh hồn các con đều có 3 vòng lượng tử cực nhỏ, biến hóa ra, có to
đến mấy cũng từ ba hạt đó thôi! Đó là do Cha phân tính chiết hồn Cha ra mà
thành hồn các con là như vậy. Nên còn có thể hiểu, thờ Thiên Phù chính là linh hồn mình, nên tiểu hồn hợp với đại hồn,
về mặt nguyên lý vũ trụ là vạn vật đồng nhất thể, nên cái cao quý của Thiên Phù
chính là nó phản ánh đúng qui luật Vũ trụ.
Trên
tất cả các cõi đều treo Thiên Phù; trên Thiên đình, Thiên phù là biểu trưng
quyền lực của Thượng đế, có hình khác một chút. Cũng là hình chữ Thập, nhưng có
khắc hình. Các Thiên tử giáng sinh đều có dấu ấn đó tại ngực, nhìn mắt huệ mới thấy
được. Thiên Phù ở đâu, thì Thượng đế ở đó.
Mẫu Địa cầu chưởng quản trái đất hiện nay, thực chất là một vị
Thượng đế, có linh hồn ở mật độ Thượng giới sinh ra ở cung số trời số 3, do Vua
Cha Tối cao và Mẫu Vương hóa linh ra, phân công nhiệm vụ quản lý ở đây, tất cả
gồm có 36 cung thần thánh tiên phật quản trị dưới quyền. Ngoài ra còn có các vị
thổ địa các miền, các nước, các khu vực địa chất, các Long thần, rồi đến các
các chư thần đình đền chùa miếu được Thiên đình cho quản lý, rồi đến các cung
thần tiên trong các hang động, các quốc gia trong lòng đất, các vị địa tiên,
rồi đến các Hội đồng Tôn giáo trên cao, rồi đến các Hội đồng của các dòng tộc,
đến các vong linh tự do, các hóa thân khác của các vị Thượng đế ban xuống cứu
rỗi và dạy bảo chúng sinh, các linh hồn cây cối, thảo mộc, cầm thú, hồn người
trong các cảnh giới thuộc về trái đất này.
Ngoài
ra còn có Địa ngục, Hỏa ngục và trường Giáo Linh thuộc trái đất quản lý để giáo
hóa các linh hồn.
Ngoài
ra còn các Sứ quán của các thần thánh các sao ngoài hành tinh này đến giao lưu
và xây dựng trái đất Mới.
Về Phép luật xuất hồn của các hành giả
nhân loại và người học Thiên Pháp:
1-Tất
cả những người học Thiên Pháp cao cấp đều phải lập Thiên Phù để tôn thờ Thượng
đế Tối cao. Có thể treo Thiên Phù trong nhà, nơi cao quý nhất, hoặc lập bàn thờ
Cha nghiêm túc. Cấm dạy Thiên Pháp cấp 5-6-7 phổ biến, phải chọn người hiền
hạnh, tâm tính thuần thục, chân thành giản dị để dạy. Không dạy đại trà Thiên
Pháp cao cấp cho bất cứ tổ chức nào.
2-Làm
tốt các Nghi lễ của Lễ Kinh hàng năm, các bài Kinh Kính ơn Cha, Mẫu Vương phải
thuộc lòng.
3-Tu
đến cấp này phải ăn chay, ít nhất là chay bán phần.
4-Nếu
còn tính sân hận, đố kỵ, tỵ nạnh, chấp vặt, tiểu khí, tính láo nháo, ăn nói tùy
tiện; thích tranh dành, đấu đá, thi thố thần thông, thích thể hiện quyền năng
hay tìm cách vượt lên, tức là có tính tranh dành; gặp việc khó khăn thì nản
chí; gặp sự vui mừng lợi lộc thì nịnh bợ; tâm tính xảo ngôn xảo quyệt, nhếu nháo…Thì
không được dạy cấp cao từ cấp 5 trở lên. Đến cấp 4 phải thách ghê gớm mới được
mật truyền cấp 5 trở lên.
Phải
rèn luyện thử thách tính nhẫn nhục và khiêm tốn. Ai chưa biết nhịn nhục, nhẫn
nhục, chưa thấy lành thiện, chưa khiêm cung kính trên nhường dưới, kính trọng
Đạo sư, kính trọng các Thầy trong cõi vô hình thì không cho học. Đôi khi phải
gieo oan trái, khó khăn…để thử thách lòng kiên nhẫn và nhẫn nhịn, chịu đựng.
5-Phải
mật tu, lập trường Mật để dạy huyền môn cao cấp. Các pháp tu phải giáo hóa dạy
về Thần Học Thiên đình, rồi mới được
học. Hết sức kính trọng Vua Cha Thượng đế và Mẫu Vương Tiên, Hội đồng Vương
thần thánh tối cao mới được học cấp cao.
6-Tất
cả mọi linh hồn, mọi hành giả có thể xuất hồn, của các tôn giáo và pháp môn
khác nhau; đặc biệt hành giả Thiên Pháp, nếu xuất hồn mà nhìn thấy tiên nữ rong
chơi, các vong nữ, phải chế áp tính dục, cấm tán tỉnh lếu láo; cấm hiếp dâm. Kẻ
nào phạm luật hiếp dâm tiên nữ của Thiên đình, sẽ bị tiêu diệt, bị đầu thai súc
sinh 365
ngàn kiếp, bị tuyệt tự tuyệt tôn ở trần gian, hoặc có thể bị diệt
hồn vĩnh viễn. Kẻ nào hiếp dâm xâm xọc tình dục các đối tượng khác, khi họ chưa
cho phép, sẽ bị giáng phạt tùy theo mức độ.
Xuất
hồn về đến Thiên đình, mà thấy quân thiên binh thiên tướng cản lại, không cho
vào thì không được vào; đứng ngoài cửa hoặc lui trở lại ngay. Kẻ nào cố tình
thâm nhập Thiên cung, sẽ bị tiêu diệt hoặc bị đọa phạt; kẻ nào gây lộn xộn, láo
nháo, kiêu ngạo, trêu trọc tiên nữ, gây hậu quả, sẽ bị tiêu diệt chết xác vật
lý.
7-Khi
đến cửa Thiên cung, phải quỳ xuống; khi Cha, Vương Mẫu hoặc các Đại Thiên thần
xuất hiện, phải cúi chào, khi nghe dạy bảo phải quỳ lạy học hỏi. Khi đã nhìn
thấy Thiên cung, hoặc các thần thánh, thì phải hạ thấp linh hồn mình, co lại,
nhỏ hơn họ để học hỏi. Khi đã thấy các Linh hồn nhỏ bé trên cao, cấm được đưa
họ vào đan điền hoặc nhiếp không tính, quán không tính. Không nên tưởng họ nhỏ
bé như thế mà không có sức mạnh, đó chính là các thần thánh cao cấp, họ làm chủ
cả vũ trụ con…họ có thể làm nổ tung cả quả đất này nếu muốn.
Cho
phép xuất hồn về Thiên đình một vài lần thôi. Sau đó chỉ được phép về đến Tháp
Long hoa trên Trung Giới, được Phật Di Lặc tiếp đón, rồi phải tu học luyện rèn
và cống hiến tại thế gian, chết hồn được về đâu, sẽ điểm đạo thăng công phong
thưởng hay đọa phạt sau.
8-Có
nhiều sự thật trên các cõi giới, được chứng ngộ, thì phải khiêm nhường, bình
tĩnh học tập, an nhiên xem xét, không khoe khoang khi thấy các cảnh trên cao.
Nếu biết Chân Lý tối cao, nguyên lý Vũ trụ, thì đó là may mắn, phải nghiên cứu
để hiểu biết và học hỏi, chiêm nghiệm.
9-Trong
Thiên Pháp dạy thiền trên cao, rồi có thể nhẹ nhàng quán xét xung quanh để học;
không được xuất hồn đi quá nhanh, hoặc gây náo loạn, hỗn loạn các cảnh giới.
Không làm mất trật tự trên cao. Cấm cãi chửi nhau trên cao, hoặc khi thấy các
cảnh trái mắt, phải bình tĩnh xem xét; không được gây thù hận với các linh hồn
khác. Tất cả các hành giả, của tất cả các pháp môn khác, sau khi học xuất hồn
và có chứng ngộ trên Thiên cung, thì không nên xuất hồn về đó nữa, đợi khi mãn
sẽ về. Mà sau đó chỉ tu luyện thu tâm ý thiền ở đan điền hoặc ở các luân xa,
không nên mở dãn rộng các luân xa nhiều, sẽ thu năng lượng xấu bức xạ vào; phải
biết đóng-mở luân xa và nhãn huệ; có thể cho hồn về Kim Tự Tháp Long Hoa, nhưng
lên đó có rất nhiều thần thánh tu luyện, thấy họ, thì nghiêng mình kính cẩn học
hỏi, rồi về, cũng không nên lên đó nhiều lần gây ảnh hưởng Trung giới.
Cấm
phá bão, phá mưa nhiều, vì đó là phép trời; không thi triển phép thuật thần
thông nhiều. Tất cả các kẻ có thần thông mà kiêu ngạo, gây láo loạn cõi vô
hình, đều bị đọa phạt ngay.
Nay Ta chỉnh đốn các Giáo Lý và nhận thức
cũ-cho các con biết một số phép luật Thiên đình: như thế để các con học hỏi
và sửa sai. Sau mấy trăm ngàn năm, Chân Lý của Ta bị loài người sửa đi, hoặc
hiểu sai nhiều, nhiều cách dạy chiếm danh về Thượng đế-kể cả kinh thánh của Do
Thái, rồi Thiên Chúa chưa đúng luật Vũ trụ… nhiều bí mật bị lấp đi để các con
tự do trải nghiệm học hỏi; nhiều tôn giáo có niềm tin sai lầm; nhiều nguyên lý
bị hiểu sai, ví dụ như nguyên lý tính dục nam nữ-Ta cho con biết đó là thể hiện
một nguyên lý tối cổ của Vũ trụ-đó là hai vòng vận hành âm dương giao hòa.
Nhiều triết lý triết học sai, có nghĩa là chưa đúng, đấu tranh hàng ngàn năm
nay giữa hai trường phái duy tâm-duy vật…Nhưng đã đến thời Mới cho tiến hóa
Nhân loại, thì các con phải có hiểu biết mới về Vũ trụ và các qui luật của Tự
nhiên, về luật pháp trên cao. Nghiên cứu về các bí mật tự nhiên thì gọi là khoa
học. Khoa học chung nhất, giải thích thế giới tự nhiên, xã hội, tư duy và con
người, thì gọi là triết học. Nay các con cần biết học cái gì đúng, gạn lọc cái
gì không đúng, cái đó Linh hồn các con tự biết, và các Tôn giáo hiện có phải
làm gì để khế hợp được với bản chất của Vũ trụ và tự nhiên, giữa tôn giáo và
khoa học, với khoa học và tâm linh thống nhất thế nào…vì nếu không, rất đơn
giản là các linh hồn các con sẽ thiệt thòi, các vị lãnh đạo các tôn giáo sẽ
thiệt thòi ghê gớm khi bỏ xác trần gian, để học lại, hoặc bị đầu thai học lại,
hoặc bị giáng xuống vì mê muội…
Ta
nói Chư Thiên rất mệt công khi giáo
dạy lại các linh hồn sau khi bỏ xác về cõi vô hình. Dạy nhiều rất mệt, nhiều
linh hồn báng láo các thần thánh, hỗn hào, do dốt nát, rồi cực kỳ gian ác. Các
con tử hình tội phạm trần gian, nhưng hồn nó về cõi vô hình thù hận, cay cú,
phá hoại nhiều, vẫn là ghánh nặng của Thiên đình; rồi các loại hồn lưu manh
trần gian, chết đi nó vẫn giữ nguyên tính cách cũ… Chư Thiên dạy, phạt rồi lại
thương, mà các cõi thêm mệt mỏi…Nên, phải dạy Đạo trần gian, để không chỉ cứu
vớt con người mà làm tiến hóa các linh hồn. Xã hội loài người càng minh triết,
tuân theo luật Trời dạy, thì trên cao và các thực thể tâm linh cõi vô hình càng
tốt đẹp, làm cho trái đất loài người lại tốt đẹp hơn; nghiệp vía khảo đảo nhân
loại cũng đỡ hơn.
Các con Thiên Đạo phải kỳ công, kiên trì
và quyết tâm phổ giáo, cứu nhân loại và các dân tộc…Giải phóng loài người, xây Thánh Đức thiên đường là
làm cho mỗi con người có đúng giá trị cao quý làm người và làm các linh hồn cao
đẹp, tiến hóa mãi mãi thành các Thượng đế tương lai…
( Tài liệu này phổ giáo tháng 3/2015)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét